MU Buộc Dừng Chân Cúp C1, Nỗi Lo Về Tài Chính

Manchester United (MU) buộc phải dừng chân kể từ vòng bảng Cúp C1 Champions League. Đội bóng này đang chịu những nỗi lo về tài chính khi có thể phải chịu khoản thiệt hại lên đến 50 triệu bảng

Tình hình tài chính của đội bóng Manchester United chịu ảnh hưởng lớn

MU chính thức bị loại khỏi Champions League, xuống chơi ở Europa League

Thất bại với tỷ số 2-3 trên sân của Leipzig không chỉ khiến Manchester United phải chịu thua bẽ bàng vì bị loại sớm khỏi Cúp C1 Champions League mà còn khiến cho tình hình tài chính của đội bóng MU này chịu ảnh hưởng lớn nặng nề, thậm chí sẽ còn đáng sợ hơn đại dịch Covid-19 năm 2020.

Trong khi đó ở trường hợp khi họ giành chức vô địch Europa League, số tiền thưởng tối đa mà đội chủ sân Old Trafford nhận được chỉ là tầm 12,55 triệu bảng, bất chấp việc MU sẽ có thêm khả năng đá được một trận ở sân nhà.

MU chính thức bị loại khỏi Champions League, xuống chơi ở Europa League

Thiệt hại mà họ phải chịu cho việc rời Cúp C1 sớm

Theo tờ The Sun, việc không được tham dự vòng 1/8 Cúp C1 Champions League khiến cho MU mất đi khoản thu nhập tiềm năng có thể lên đến 46 triệu bảng. Ngoài ra cùng với việc các sân vận động hiện đã được phép có thể mở đón khán giả trở lại thì số tiền mà Quỷ đỏ không thể kiếm được từ 3 trận đấu trên sân nhà nếu bước tiếp vào các vòng đấu ở trong Champions League lên đến con số thêm 18 triệu bảng nữa.

Tính trung bình đội bóng MU đã chịu thiệt hại khoảng hơn 50 triệu bảng do sớm bị loại khỏi ở Champions League. Ngoài ra, việc sớm phải dừng bước tại đấu trường danh giá nhất châu Âu khiến khoản lợi nhuận Manchester United kiếm được từ bản quyền truyền hình ở phần còn lại của mùa giải này sẽ ít hơn nhiều so với các đội bóng như: Liverpool, Man City, Chelsea là những đội đều tiến vào vòng knock-out Champions League với các ngôi nhất bảng.

Những tổn thất nặng nề về mặt tài chính sẽ còn khiến cho MU gặp khó khăn trong việc chiêu mộ các ngôi sao lớn trên thị trường chuyển nhượng trong tương lai

Một cầu thủ của Manchester United vẫn còn trụ tại Champions League

Dù có một khởi đầu tương đối thuận lợi tại vòng bảng năm nay; thế nhưng đội bóng Quỷ đỏ vẫn bị loại sớm ở tại đấu trường Champions League. Kết quả khiến giấc mơ xưng bá trời Âu của đội chủ sân Old Trafford một lần nữa bị tuột khỏi tầm với.

Tuy vậy nhưng vị tiền vệ Andreas Pereira của MU lại đang cùng đội bóng Lazio tiến sâu tại Cúp C1. Vị cầu thủ người Brazil này được MU đem đi cho mượn hồi mùa hè; và anh cũng đang dần hòa nhập với đội bóng thành Rome.

Một cầu thủ của Manchester United vẫn còn trụ tại Champions League

Sơ lược về vị tiền vệ người Brazil này

Tại bảng F, đội bóng Lazio đứng ở vị trí thứ 2 với 10 điểm; giành quyền vào vòng 1/8 Cúp C1. Điều này giúp cho Andreas Pereira trở thành cầu thủ duy nhất thuộc biên chế của Manchester United; vẫn chưa bị loại khỏi Cúp C1.

Tiền vệ người Brazil này đã gia nhập lò của CLB MU từ những năm 2011, từ CLB PSV Eindhoven. Dù anh nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ tự xưng mình là “huyền thoại tiki-taka”; lại không đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn. Chính điều này khiến cho ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên bị đem cho mượn.

Tại đội Lazio, tài năng người Nam Mỹ đã có tổng 10 lần được ra sân; trên mọi đấu trường và anh cũng đã ghi được 1 bàn thắng. Có 4 lần anh đã được hít thở bầu không khí Cúp C1 Champions League; nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Nguồn: thethao247

Danh Sách Các Đội Bóng Sẽ Đi Tiếp 1/8 Cúp C1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *