Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại UEFA Champions League

UEFA Champions League là một trong những giải bóng đá được mong chờ nhất hành tinh. Với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ cũng như siêu sao bóng đá. Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại UEFA Champions League.

1. Cristiano Ronaldo – Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại UEFA Champions League

Không quá ngạc nhiên khi cái tên Cristiano Ronaldo là người đứng đầu danh sách các cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất tại Cúp C1. Cristiano Ronaldo là siêu sao bóng đá nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Anh đã chinh phục nhiều đấu trường trong và ngoài nước. Trong đó, tại cup C1 anh đã ghi được 105 bàn thắng cho MU và Real Madrid trong 10 năm. So với những cầu thủ lão luyện khác, Cristiano Ronaldo được đánh giá là người có khả năng thâu tóm ngôi vị Vua phá lưới. Cũng như là cầu thủ duy nhất có thể tạo nên những kỷ lục bóng đá mới.

Trong nhiều năm, Cristiano Ronaldo luôn là cầu thủ đứng đầu trong danh sách cầu thủ nhận giải. Chỉ duy nhất năm 2014/15. Neymar đã thay thế Cristiano Ronaldo đứng vị trí đầu tiên BXH. Tuy nhiên, xét về cách chơi, Cristiano Ronaldo hơn hẳn Neymar cả về lối chơi và chiến thuật.

Hiện Cristiano Ronaldo có tổng 105 bàn thắng, cán mốc 100 tại giải vô địch Cúp C1 và giải siêu cúp bóng đá Châu Âu. Từ một cầu thủ không mấy tên tuổi Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hiện nay. Đồng thời giúp Real Madrid trở thành đội bóng mạnh có thể solo với nhiều đội bóng lớn khác.

2. Lionel Messi

Cũng giống như Ronaldo, Lionel Messi là siêu sao bóng đá được săn đón tại nhiều nơi. Anh không chỉ giúp Barca đứng vững ngôi vương tại Thành Catalan. Mà còn sở hữu vô số danh hiệu lớn như chiếc giày vàng, quả bóng vàng… Mặc dù chiều cao của Lionel Messi không quá lý tưởng đối với một cầu thủ đá bóng. Nhưng anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy tài năng của bản thân. Khi có thể qua mặt được ngôi sao bóng đá Beckham. Đồng thời được xem là học trò của Maradona. Không chỉ vậy, Lionel Messi còn được đánh giá là đối thủ truyền kiếp của chàng thiên tài nổi danh Cristiano Ronaldo.

Mặc dù chỉ đứng vị trí thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1. Nhưng Lionel Messi cũng đã ghi được 94 bàn thắng. Giành được 4 năm liên tiếp danh hiệu vua phá lưới từ năm 2008-2012. Anh được biết đến là cầu thủ đã phá vỡ kỷ lục của cầu thủ từng thống trị bóng đá sân cỏ – Tiền đạo Raul Gonzalez.

3. Cầu thủ chơi bóng cừ khôi Raul

Raul là cầu thủ đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1 với 71 bàn thắng được ghi. Raul có tên đầy đủ là Raul González chơi cho đội Real Madrid và Schalke. Anh được người hâm mộ đặt danh là Kền Kền Trắng. Có thể nói, Raul là cầu thủ thiên tài bẩm sinh mang gốc người Tây Ban Nha có lượng fan hâm mộ khổng lồ trên thế giới.

Raul đã đạt được 3 lần danh hiệu từ giải Champions League. Sau khi Raul chuyển qua đội Schalke. Anh tiếp tục ghi được nhiều thành tích đáng nể trên các đấu trường châu lục nhờ tài năng và kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao. Có thể nói, Raul là cầu thủ xuất sắc nhất cup C1 trước khi Ronaldo bà Messi xuất hiện. Mặc dù bị rớt hạng đứng thứ 3. Nhưng Raul vẫn luôn được các chuyên gia nhận định kèo bóng đá đánh giá cao mỗi khi xuất hiện thi đấu.

4. Huyền thoại UEFA Champions League – Ruud van Nistelrooy

Ruud van Nistelrooy là cầu thủ bóng đá người Hà Lan đứng vị trí thứ 4 trong BXH với 56 lần ghi bàn tại Cup C1. Anh từng chơi cho 3 CLB nổi tiếng là MU, PSV Eindhoven và Real Madrid. Với kho thành tích đồ sộ cùng với khả năng chơi bóng điêu luyện, Ruud van Nistelrooy là cầu thủ có lượng fan hâm mộ hùng hậu tại nhiều nước trên thế giới.

Đối với bóng đá Anh, Ruud van Nistelrooy là vua phá lưới luôn đứng trong top đầu các cầu thủ xuất sắc nhất. Anh từng giành được 3 danh hiệu chiếc giày vàng trong các giải quốc gia Châu Âu. Cũng như giành ngôi vị quán quân trong giải Champions League.

5. Chân săn bàn Karim Benzema

Karim Benzema là cầu thủ cuối cùng trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1 với 51 bàn thắng. Anh là cầu thủ người Pháp đã chơi cho đội Real và Lyon. Mặc dù ban đầu khi chơi cho Real Madrid Karim Benzema khá bị nhạt nhòa và không có nhiều thành tích nổi bật sau khi Ronaldo xuất hiện nhưng không thể phủ nhận Karim Benzema là một cây săn bàn cừ khôi hạng nhất của làng túc cầu thế giới.

Karim Benzema bắt đầu chơi cho đội Lyon đã được tham dự giải bóng đá Cúp C1. Sau đó, anh chuyển qua đội Real và dần trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Real Madrid 2016. Trong đó, nổ bật nhất là danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải bóng đá Cup C1.

Nguồn: https://soikeotv.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *