Đội Bóng Anh Man Utd “Quái Thú” Được Kêu Là “Quái Thú”

Sau Chiến Thắng Wolves Gary Lineker Đã Ca Ngợi Man Utd “Quái Thú”

Các cầu thủ có đường bóng điêu luyện, giành được nhiều thành tích được nhiều người yêu thích giúp đội bóng Anh được yêu thích. Chúng ta đã nói đến Manchester đã quá nổi tiếng trong giới bóng đá. Vậy tin tức gần đây được người hâm mộ của đội bóng?

Rashford lại lập công cho Man Utd

Những thành tích gần đây của Manchester

Nếu bạn là người hâm mộ Manchester – đội bóng Anh được yêu thích ? Bạn chắc chắn phải nắm được các thành tích của đội bóng. Ngôi sao mang lại rất nhiều niềm tin cho các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester. Anh đã ghi được điểm trong trận đấu.

Cụ thể, Manchester United vừa có chiến thắng 1-0 trước Wolves trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng của năm 2020. Tỷ số  1- 0 cũng vừa đủ để Quỷ đỏ thành Manchester khép lại năm nay với một dư vị ngọt ngào cho đội bóng.

Thành tích đạt được giúp đội bóng tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Có thể nói, Solskjaer và các học trò đang mang đến rất nhiều niềm tin cho các CĐV yêu mến. Họ cổ vũ nhiệt tình cho nhà hát của những giấc mơ.

“Quái thú” của Manchester Utd gây khiếp sợ cho đối thủ

Marcus Rashford tiếp tục được gọi tên như người hùng của Man Utd. Bàn thắng ở phút 90+3 của tiền đạo sinh năm 1997. Tỷ số đã giúp đoàn quân Solskjaer giữ lại trọn vẹn 3 điểm trước một Wolves thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm. 

Dù đây là bàn thắng có phần may mắn, tuy nhiên phải kể đến nỗ lực đi bóng, dứt điểm của Rashford. Điểm được ghi trước khi mọi thứ vỡ oà. Thành tích bất ngờ càng khiến cho đội bóng Anh được yêu thích hơn bởi người hâm mộ.

Sau trận đấu, Gary Lineker – cựu danh thủ người Anh đã có những mỹ từ dành cho tiền đạo trẻ của Man Utd. Lineker cho rằng Rashford chính là cầu thủ đáng tuyên dương và nổi bật nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Vậy là người đàn ông của năm đã kết thúc năm của mình bằng cách lập công để ấn định một chiến thắng khác.

Marcus Rashford cùng với Bruno Fernandes là 2 ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất cho Manchester United trong năm 2020. Tiền đạo trẻ của Man Utd không chỉ được ca ngợi qua tài năng trên sân cỏ. Anh còn được yêu mến từ những hoạt động thiện nguyện đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh Solskjaer phát biểu về chiến thắng của Man Utd

Để biết thêm về đội bóng Anh được yêu thích này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số hình ảnh Solskjaer phỏng vấn gần nhất:

Ông đội hỏi có suy nghĩ vì về những kết quả đạt được gần đây

Mọi thứ có được đều do sự nỗ lực của các cầu thủ tạo nên

Đội bóng Anh được yêu thích với sự nỗ lực đã đạt được nhiều thành quả. Điều này không khiến cho những người hâm mộ phải thất vọng. Mỗi trận đấu, người xem đều bị ngộp thở trước những pha chuyền bóng thần tốc. Có thể, tương lai chưa nói trước những gì mà Manchester đạt được. Đội bóng luôn mang đến cho người xem cái hay. Bạn là người hâm mộ các đội bóng Anh thì phải nắm được thông tin.

Theo Ngọc Thắm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *